facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Độ bền của nhà tiền chế chịu ảnh hưởng của yếu tố nào?

 

     Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng khung thép được sử dụng để xây dựng các công trình tạm bợ. Tuy nhiên hiện nay nó được ứng dụng để thi công nhà tiền chế và được nhiều người đánh giá cao. Bởi gia đình bạn sẽ có không gian sống tiện ích trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Vậy những yếu tố nào quyết định đến độ bền của nhà tiền chế khung thép? Cùng tham khảo kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

 

 

 

Nền đất thi công


     Ngoài việc tìm hiểu thông tin có nên xây nhà tiền chế để ở chúng tôi còn mang đến cho bạn những hiểu biết về độ bền của nhà tiền chế chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố. Một trong số đó là nền đất nơi công trình xây dựng. Điều đó rất dễ hiểu khi nhà tiền chế xây dựng ở địa hình hiểm trở, yếu thì nguy cơ cao là sẽ xảy ra sụt lún. Vậy nên điều quan trọng trước khi thi công là hãy tìm hiểu kỹ chọn khu vực bằng phẳng.

 

Độ bền của thép


      Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình đó chính là độ bền của thép. Vật liệu này được đánh giá là có thể chịu những tác động khắc nghiệt của thời tiết và chống thấm mốc và thấm nước. Bên ngoài của thép sẽ được sơn một lớp chống gỉ để bảo vệ cho ngôi nhà. Tuy nhiên công trình chỉ bền khi được thi công đúng loại thép đảm bảo chất lượng và thường xuyên bảo dưỡng.

 

Thi công đúng chuẩn


      Thực tế việc xây dựng nhà tiền chế bộc lộ nhiều nét khác biệt so với cách xây dựng của mô hình nhà truyền thống. Thế nhưng trong các bước thi công cần phải đảm bảo có sự kết nối chặt chữ mới đảm bảo mang tới kết cấu tốt nhất cho công trình. Vậy nên việc thi công đúng chuẩn sẽ đảm bảo cho kết cấu của nhà một cách tốt nhất và bạn cần lựa chọn đơn vị thi công được đánh giá cao.

 

 

Tính toán số liệu kết cấu chịu lực


      Thời gian tồn tại của nhà tiền chế còn dựa vào kết cấu chịu lực như thế nào. Vậy nên nó đóng vai trò quan trọng và bạn cần phải thực hiện tính toán làm sao cho hợp lý nhất và phải thực hiện đưa ra ý kiến sau đó thống nhất với kiến trúc sư.