facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Lý do bạn nên xây dựng nhà xưởng theo quy mô nhà thép tiền chế

Lý do bạn nên xây dựng nhà xưởng theo quy mô nhà thép tiền chế

 

       Ngày nay, nhà xưởng đã được quy mô hóa theo 2 kiểu xây dựng bê tông cốt thép (nhà truyền thống) và nhà thép tiền chế. Nhà xưởng bằng bê tông cốt thép đã trở lên quá quen thuộc. Nhưng nhà xưởng được làm từ khung thép tiền chế lại còn khá mới mẻ với nhiều doanh nghiệp. Vì lẽ đó, chủ đầu tư sẽ rất băn khoăn khi được nhà thầu tư vấn sử dụng mô hình kiểu mới này. những lí do sau sẽ giúp bạn không còn băn khoăn vấn đề này nữa.

 

Không “ảnh hưởng” đến môi trường xung quanh


       Chưa bao giờ vấn đề môi trường lại được quan tâm nhiều như hiện nay. Các nhà khoa học thì không ngừng nghiên cứu các loại vật liệu thân thiện với môi trường. Trong xây dựng nhà xưởng cũng vậy, vấn đề thân thiện với môi trường cũng được chú ý.
Xưởng được xây dựng từ nhà thép tiền chế thì rất thân thiện với môi trường. Bởi những vật liệu cấu thành lên nhà thép đều có thể tái chế. Điều này vừa không ảnh hưởng đến môi trường vừa tiết kiệm được nguồn tài nguyên.


       Thân thiện với môi trường – lý do nên dùng nhà thép tiền chế để xây xưởng, đi kèm tái chế sử dụng tiết kiệm chi phí.

 

 


Có độ bền cao


       Sẽ chẳng có doanh nghiệp nào muốn nhà xưởng xây dựng được vài năm đã hỏng hóc. Do vậy nhà thép tiền chế chính là sự lựa chọn tốt. Bởi nhà thép được làm từ những loại thép có độ bền cao, kiến trúc thì vững chắc có thể chịu được những tác động tiêu cực của điều kiện ngoại cảnh.


Việc bảo trì đơn giản


       Sự thật là hầu như các loại nhà xưởng sử dụng thép tiền chế đều không bị hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, việc bảo trì với kết cấu khung thép gần như không phải thực hiện. Việc cần làm duy nhất trong công tác này là vệ sinh các bức tường và nền nhà xưởng thôi.

 

 
Thời gian thi công xây dựng nhanh


       So với nhà xưởng bằng bê tông cốt thép, nhà xưởng bằng khung thép tiền chế thi công nhanh hơn. Những cấu kiện sẽ được sản xuất sẵn theo bản vẽ thiết kế và chỉ cần phải vận chuyển ra công trường và lắp ráp, lắp ghép lại với nhau dẫn đến thời gian thi công nhanh, sớm đưa vào sử dụng


Kinh tế hơn


       Ban đầu, chi phí để xây dựng nhà xưởng bằng khung thép tiền chế sẽ đắt hơn so với việc xây dựng nhà xưởng bê tông cốt thép. Nhưng do không tốn nhiều chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa thế nên nhìn chung sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

 


 
Thay đổi dễ dàng


       Đây là một trong những lý do chủ doanh nghiệp nên sử dụng nhà thép tiền chế. Việc mở rộng hoặc thay đổi cấu trúc nhà xưởng sẽ dễ dàng, tốn ít chi phí hơn so với nhà xưởng bê tông cốt thép.