facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Một số ưu điểm vượt trội của việc xây dựng nhà tiền chế

 

     Như chúng ta đã biết với độ bền và khả năng chịu lực mang lại những hiệu quả  vượt trội. Nhà khung thép tiền chế đã và đang là xu hướng làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị, nhà điều hành, bệnh viện, kho hàng, bảo quản, nhà giữ xe. Thậm chí nhà khung thép tiền chế còn thiết kế để trở thành nhà cao tầng nhà ở.

 

 

 

Giá thành xây dựng rẻ

 

     Các kết cấu thép có giá thành rẻ hơn, được chế tạo sẵn rồi đem tới công trình rồi lắp đặt. Sử dụng kết cấu thép giúp tiết kiệm vật liệu phụ trong quá trình thi công xây dựng, doanh nghiệp không phải chi trả nhiều tiền cho việc xây dựng cột, dầm bê tông cốt thép. Do đó chi phí xây dựng nhà thép tiền chế sẽ tiết kiệm 30% so với xây dựng nhà xưởng bằng bê tông cốt thép. 

 

Khả năng chịu lực tốt

 

      Sử dụng khung thép giúp giảm tải trọng cho toàn bộ công trình. Khả năng tạo hình tốt (dễ uốn, nắn, kéo,...) của thép cũng là nhân tố giúp tăng khả năng chịu lực và gia tăng tuổi thọ của công trình. Sử dụng hoàn toàn khung thép để xây dựng mô hình nhà xưởng góp phần giảm tải trọng cho toàn bộ công trình. 

 


Thời gian thi công nhanh

 

     Toàn bộ các kết cấu thép đã được thiết kế và chuẩn bị sẵn tại nhà máy sản xuất, sau đó sẽ được vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp ráp. Nhờ vậy, tiến độ thi công công trình sẽ được đẩy nhanh hơn. Các kết cấu thép được tập trung sản xuất nhà máy nên chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra mức độ uy tín của sản phẩm.

 

 

Sử dụng quỹ đất linh hoạt

 

      Nhờ có kết cấu nhỏ gọn, khung thép sẽ chiếm ít không gian quỹ đất hơn. Ngoài ra, nhà tiền chế còn có thể xây dựng trên các mảnh đất mềm, giúp cho doanh nghiệp linh hoạt trong việc chọn lựa đất xây dựng.

 

Linh động trong việc nâng cấp

 

     Các kết cấu thép được liên kết với nhau bằng bu-lông có thể tháo rời dễ dàng nên thuận lợi cho việc mở rộng quy mô công trình về sau.