facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quy trình báo giá thi công nhà thép tiền chế

     Nhà tiền chế hiện nay ngày càng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi những ưu điểm vượt trội so với nhà bê tông cốt thép truyền thống. Thời gian thi công nhà khung thép nhanh, tính bền vững và tính linh hoạt của loại công trình này đáp ứng được đa dạng yêu cầu từ các khách hàng khó tính nhất. Cùng Hưng Hoàng Phát tìm hiểu yếu tố nào làm ảnh hưởng đến quy trình báo giá thi công nhà thép tiền chế qua bài viết sau.

1. Quy mô thiết kế

 

     Quy mô thiết kế, xây nhà khung thép dù nhỏ hay lớn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng. Quy mô càng lớn, chi phí xây dựng càng cao. Một bản thiết kế với nhiều chi tiết phức tạp sẽ tỷ lệ thuận với giá thành xây dựng, ví dụ các yêu cầu về hệ thống thông khí, chiếu sáng, cách nhiệt sẽ có chi phí xây dựng cao hơn. Ngoài ra, yêu cầu về các kết cấu phụ (lối đi, cầu thang, mái che, cầu trục,...) cũng ảnh hưởng đến giá thành thi công nhà tiền chế.

2. Loại sản phẩm và công nghệ vật liệu

 

     Công nghệ vật liệu của sản phẩm như vật liệu chống ăn mòn, phản xạ nhiệt, giữ màu,... Hay loại sản phẩm chuyên biệt phù hợp nhu cầu sử dụng như tôn chống dột, tôn máng lớn cho khu vực nhiều mưa, tôn bắn vít thông thường, cửa lùa, cầu thang,... Mỗi loại vật liệu và sản phẩm khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.