facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Top những mẫu nhà thép tiền chế đẹp nhất hiện nay

     Nhà tiền chế hay nhà khung thép tiền chế là loại nhà được làm từ thép và được chế tạo, lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc đã có sẵn. Nhà thép tiền chế có rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Hưng Hoàng Phát điểm qua các mẫu nhà tiền chế đẹp dưới đây:

Mẫu nhà tiền chế nông thôn đơn giản

     Mẫu nhà tiền chế nông thôn thường mang đậm nét truyền thống và gần gũi với thiên nhiên. Các gia chủ có thể thiết kế mở để giúp tối ưu hóa không gian và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, bố trí thêm một khoảng sân vườn nhỏ phía trước nhà để tạo ra không gian sống thoải mái và ấm cúng, phù hợp với lối sống yên bình của cuộc sống nông thôn.

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 đẹp

     Nhà tiền chế cấp 4 là một loại nhà dân dụng có nhiều ưu điểm như thời gian thi công ngắn, giá xây dựng hợp lý và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Các mẫu nhà tiền chế hiện nay rất đa dạng và độc đáo trong thiết kế, đáp ứng các nhu cầu thẩm mỹ khác nhau của khách hàng. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có nhiều lựa chọn để chọn mẫu nhà thép tiền chế cấp 4 phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của gia đình mình.

Mẫu nhà tiền chế 50m2 đẹp, hiện đại

     Với mẫu nhà tiền chế 50m2, các gia chủ có thể cân nhắc kiểu thiết kế mái bằng để tạo điểm nhấn và sự hiện đại cho không gian. Bên cạnh đó, bạn nên chọn tone màu trung tính như trắng, be, vàng nhạt,... cho tường và nội thất. Đồng thời, kết hợp với việc lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực để tối ưu diện tích và mang lại cảm giá thoáng đãng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà tiền chế 1 mái đẹp, độc đáo

     Nhà tiền chế 1 mái là một loại kiến trúc được xây dựng với khung kèo chỉ có mái dốc theo một hướng duy nhất, kéo dài từ vách tường bên này sang vách tường đối diện. Loại khung kèo này thường phù hợp với các công trình có độ rộng dưới 12 mét và đồng thời, hệ thống thoát nước của ngôi nhà cần phải nằm dọc theo một vách tường duy nhất. Từ đó, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà tiền chế cho gia chủ.

Mẫu nhà tiền chế 2 mái đẹp, đơn giản

     Thiết kế 2 mái hiện nay đang phổ biến không chỉ trong nhà tiền chế mà còn trong các loại nhà bê tông cốt thép, nhà gỗ truyền thống và nhiều loại kiến trúc khác. Mẫu nhà này mang đến một không gian sống và làm việc tuyệt vời với tính linh hoạt và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp tối ưu thời gian trong quá trình xây dựng, từ đó, tiết kiệm được phần nào chi phí nhân công và nguồn lực.

Mẫu nhà thép tiền chế có gác lửng đẹp, tiện nghi

     Một trong những điểm mạnh nổi bật của mẫu nhà tiền chế có gác lửng là khả năng tối ưu hóa không gian sống. Đây là lựa chọn phù hợp cho những căn hộ nhỏ, giúp gia đình mở rộng không gian sống mà vẫn giữ được sự ấm cúng và tiện nghi.

Mẫu nhà tiền chế 2 tầng đẹp, hiện đại

     Ngoài nhà ở, mẫu nhà tiền chế 2 tầng còn được nhiều gia chủ ưa chuộng để xây dựng các công trình công cộng và thương mại như nhà hàng, quán cafe, siêu thị, bệnh viện dã chiến,... Kiểu thiết kế này vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa dễ thi công, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Mẫu nhà tiền chế cao tầng đẹp

     Ngày nay, việc xây dựng nhà tiền chế không chỉ được áp dụng rộng rãi trong các công trình công nghiệp mà còn với các công trình thương mại cao tầng như văn phòng, siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ chung cư,... Giải pháp xây dựng này sẽ giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích sử dụng, rút ngắn thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ và công năng.

Mẫu nhà xưởng tiền chế đơn giản, chi phí thấp

     Nhà xưởng tiền chế thường có sức chứa lớn, độ bền cao, tiến trình thi công nhanh chóng và khả năng linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt. Ngoài ra, việc sử dụng khung thép tiền chế trong xây dựng nhà xưởng còn giúp tiết kiệm chi phí về vật liệu, nhân công và bảo dưỡng. Đây cũng là lý do mà mẫu nhà xưởng tiền chế đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng.