facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Vì sao nên chọn thi công nhà xưởng trọn gói?

     Trong thời buổi ngành công nghiệp đang phát triển như hiện nay thì nhu cầu thi công nhà xưởng trọn gói đang tăng nhanh. Để có thể đáp ứng được những yếu cầu ngày càng cao thì giáp thi công nhà xưởng trọn gói phải có những ưu điểm nổi bật:

Thứ nhất, tuổi thọ của nhà xưởng

     Tuổi thọ của công trình là một yếu tố quyết định đến tuổi thọ của công trình. Đối với các giải pháp thi công thông thường không đảm bảo được chất lượng của vật tư nên không đảm bảo được độ bền của công trình. Ngày nay với phương pháp thi công nhà xưởng hiện đại có thông số kỹ thuật rõ ràng sẽ đảm bảo được chất lượng và độ bền của nhà xưởng.

Thứ hai, đảm bảo tính an toàn

     Có nhiều vụ cháy nổ nhà xưởng xảy ra rất đáng tiếc vì thế mà như cầu đảm bảo an toàn cháy nổ cho nhà xưởng là một vấn đề quan trọng. Để đảm bảo an toàn thì chúng ta cần phải thi công các hệ thống đảm bảo an toàn cháy nổ cho nhà xưởng. Chi phí để thi công hệ thống an toàn cháy nổ cho nhà xưởng so với những thiệt hạ do cháy nổ gây ra là thấp hơn nhiều.

Thứ ba, chất lượng của công trình

     Việc áp dụng thi công nhà xưởng trọn gói sẽ tạo được một công trình có sự chống chịu tốt trước các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Đảm bảo cho công việc sản xuất được diễn ra bình thường và liên tục cho dù thời tiết bên ngoài có thay đổi như thế nào.

Thứ tư, việc bảo trì hoặc tháo gỡ, di dời rất dễ dàng

     Với phương pháp thi công nhà xưởng trọn gói hiện đại sẽ dễ dàng thực tháo gỡ, bảo trì hoặc cải tạo, mở rộng diện tích vì cấu trúc của công trình được nối, liên kết bằng mối hàn hoặc bulong.

Thứ năm, tiết kiệm được chi phí thi công 

     Với dịch vụ thi công nhà xưởng trọn gói hiện đại sẽ giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được từ 20 đên 30 % chi phí thi công so với các phương pháp thi công thông thường.

     Xây dựng nhà xưởng thép tiền chế là một trong những phương pháp thi công được áp dụng nhiều cho các nhà xưởng hiện đại. Giải pháp này mang lại một nhà xưởng có nhiều ưu điểm so với các giải pháp thi công từ trước đến nay. Không những là một giải pháp mang lại một công trình chất lượng mà có giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.