facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Vì sao nên chọn thiết kế quán cafe thép tiền chế?

Vì sao nên chọn thiết kế quán cafe thép tiền chế?

 

        Thiết kế quán cafe thép tiền chế đang trở thành xu hướng đỉnh cao hiện nay và đang có mức độ bao phủ chóng mặt, ngay cả các thương hiệu cafe lớn cũng không thể làm ngơ trước cách thiết kế này.

 

Thời gian thi công nhanh 


        Quá trình thi công thiết kế quán cafe thép tiền chế rất nhanh, chỉ bằng 50% thời gian thi công theo phương pháp truyền thống. Các cấu kiện cột, dầm, sàn luôn có sẵn tại nhà máy và chỉ cần vận chuyển đến địa điểm và lắp ráp lại.

 

        Thiết kế quán cafe thép tiền chế là giải pháp giải quyết vấn đề về thời gian hiệu quả, bạn sẽ có ngay quán cafe kinh doanh mà không phải đợi chờ khá lâu như xây nhà bê tông cốt thép.

 

 

 

Thiết kế quán cafe thép tiền chế có kết cấu chắc chắn, bền vững


        Mọi chi tiết cấu kiện thép được phải được thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, chính xác, cho khả năng chịu tải trọng lớn và bền vững.

 

 

        Thép có khả năng chịu lực lớn hơn gấp 20 lần so với bê tông. Chính vì thế, thiết kế quán cafe thép tiền chế cho phép bạn mở rộng không gian, thoáng đãng. Đặc biệt, thiết kế quán cafe bằng thép tiền chế có thể thi công trên nhiều địa hình khác nhau, giúp bạn có thể sáng tạo nhiều phong cách quán cafe khác nhau linh động hơn.

 

Thép tiền chế linh hoạt và dễ dàng tháo lắp


 

        Các cấu kiện thép được liên kết bằng bu lông liên kết cường độ cao, có thể tháo rời và di chuyển đến vị trí khác để lắp đặt dễ dàng hơn. Nếu bạn có mặt bằng trống chỉ từ 5 đến 10 năm thì thiết kế quán cafe bằng thép tiền chế là lựa chọn hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và có thể mở rộng quy mô khi cần thiết.

 

Giá thành thiết kế quán cafe thép tiền chế rẻ hơn nhà khung bê tông cốt thép 

 

 

        Thiết kế quán cafe bằng thép tiền chế không chỉ có giá rẻ hơn cách xây dựng thông thường (chi phí xây dựng thấp hơn từ 10-30%) mà còn mang lại phong cách hiện đại phù hợp với thời đại ngày nay. Không gian rộng thoáng giúp bạn bài trí và sắp xếp nội thất linh hoạt hơn.

 

        Tuy nhiên, thiết kế quán cafe thép tiền chế đòi hỏi độ chính xác cao. Nếu để những sai sót xảy ra trong quá trình thiết kế và thi công sẽ gây ra những rắc rối rất lớn. Vậy nên, hãy tìm đến một đơn vị chuyên nghiệp. Hưng Hoàng Phát sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.