facebook

0914 701 648

Zalo

Tin tức

Tham khảo các mẫu nhà xưởng 2 tầng phổ biến hiện nay

     Hình thức xây dựng nhà xưởng 2 tầng giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng và chi phí. Đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những doanh nghiệp có quỹ đất nhỏ và cần tiết kiệm thời gian xây dựng để đi vào sản xuất nhanh chóng.

 

 

Mẫu nhà xưởng khung thép tiền chế

     Nhà xưởng được làm hoàn toàn bằng khung thép công nghiệp, tập trung vào thiết kế để đảm bảo công năng sử dụng đa dạng của nhà xưởng. Đồng thời đảm bảo kết cấu vững chắc và tính thẩm mỹ cho nhà xưởng.

     Ưu điểm:

- Phù hợp với kiến trúc của nhà xưởng thông thường do không quá chú trọng đến các yếu tố trang trí ngoại thất và phong thủy.

- Tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thi công.

- Khả năng chịu lực tốt.

- Khả năng vượt nhịp lớn

- Dễ xây dựng và không cần kết cấu móng phức tạp.

Mẫu nhà xưởng 2 tầng hiện đại

    So với hình thức xây dựng nhà xưởng bằng bê tông, cốt thép như trước kia, nhà xưởng 2 tầng hiện đại đang được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Nguyên nhân là do tính linh hoạt cao hơn trong thiết kế và tiết kiệm nhiều chi phí thi công hơn cho doanh nghiệp.

     Ưu điểm:

- Không gian làm việc thông thoáng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân viên lao động nhờ hệ thống cửa sổ lớn và hiện đại.

- Tiết kiệm chi phí thi công cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

 

Mẫu nhà xưởng bê tông nhiều cửa sổ

     Nhà xưởng 2 tầng bê tông nhiều cửa sổ được gia tăng sự vững chắc và kiên cố. Thiết kế nhiều cửa sổ sẽ mang lại không gian thoáng mát giúp công nhân viên làm việc hiệu quả. Hiện nay, hình thức này được áp dụng nhiều tại các doanh nghiệp sản xuất bao bì, đồ nội thất, thiết bị linh kiện điện tử, thiết bị y tế, bia,…

Ưu điểm:

- Vững chắc kiên cố.

- Không gian làm việc thoáng mát